TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Đại hội chi đoàn QH-2015-KTPT

Theo kế hoạch hoạt động của Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, dưới sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Trường và BCH Liên chi đoàn, hôm nay ngày 05/11/2015 chi đoàn K60 Khoa Kinh tế Phát triển (KTPT) đã tổ chức thành công Đại hội chi đoàn, nhiệm kỳ 2015 - 2016.

Đến tham dự Đại hội có các đồng chí: đồng chí Nguyễn Đăng Nghĩa – lớp trưởng K57 kiêm phó bí thư liên chi khoa KTPT, đồng chí Trà Thái Sơn- lớp trưởng K58, đồng chí Nguyễn Lê Tùng Lâm- bí thư K58,  đồng chí Ngô Lệ Ngân – bí thư K59B, đồng chí Nguyễn Kim Vương – lớp trưởng K59B,  đồng chí Trần Thị Khánh Linh và  25 đoàn viên của lớp K60-KTPT.
Đại hội đã thông qua bảng báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2015 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015 – 2016,  đồng thời đưa ra một số ý kiến thảo luận, trao đổi về học tập và các hoạt động văn nghệ, ngoại khóa, đoàn thể trong khoa cũng như trong trường.

Ảnh: Toàn thể đại hội làm lễ chào cờ

 Bên cạnh các ý kiến đề xuất trong năm học tới của các thành viên lớp QH - 2015 – E – KTPT, Đại hội còn được sự chỉ dẫn và đóng góp từ đồng chí Nguyễn Đăng Nghĩa,  nêu ra những phương hướng và mục tiêu chung của khoa ngoài ra còn hướng dẫn bảo ban khóa dưới làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Những lời khuyên và động viên đó không chỉ giúp cho ban cán sự lớp cải thiện mà còn cho cả tập thể đoàn viên khoa KTPT, để từ đó cùng nhau xây dựng và chung tay tạo mái nhà chung đoàn kết, sức mạnh và phát triển  hơn nữa.

Trong thời gian chờ đợi ban kiểm phiếu làm việc, đại hội cũng đã được tham dự những trò chơi rất sôi động.

Ảnh: Chơi trò chơi trong thời gian chờ kiểm phiếu

Với hình thức bỏ phiếu kín, đại hội đã bầu ra 3 đồng chí tiêu biểu vào Ban chấp hành chi đoàn khoa KTPT nhiệm kỳ 2015 – 2016, cụ thể:

1.      Lê Hồng Tuấn – Bí thư

2.       Nguyễn Thị Quỳnh Anh – Phó bí thư

3.       Phạm Kiều Trinh - Ủy viên.

Mong nhiệm kỳ này, ban chấp hành chi đoàn và hội sinh viên sẽ hợp tác cùng với ban cán sự lớp để mọi người có thể đoàn kết, gắn bỏ và hiểu nhau hơn nữa, coi KTPT như ngôi nhà thứ 2 của mình.

Thay mặt BCH  Chi đoàn nhiệm kỳ mới, đồng chí Lê Hồng Tuấn đã cảm ơn mọi người đến dự và hứa trước Đại hội sẽ hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy cũng như quy định được đề ra nhằm xây dựng khoa KTPT ngày một vững mạnh và đạt thành tích cao trong các hoạt động của trường cũng như cộng đồng các trường kinh tế trong khu vực; bày tỏ ước muốn để chi đoàn khoa KTPT sẽ có những bước phát triển nhảy vọt  trong nhiệm kỳ mới.

Ảnh: Đ/c Lê Hồng Tuấn thay mặt BCH nhiệm kỳ mới phát biểu

Chúc cho ban chấp hành chi đoàn KTPT QH-2015-E sẽ hoạt động tích cực để giúp chi đoàn ngày càng phát triển hơn nữa.


Quỳnh Anh- Vũ Hà (QH2015-KTPT)
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn