TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Hội nghị kiện toàn của BCH chi đoàn QH2014B-KTPT

Ngày 03/11/2015, trong không khí phấn khởi của tuổi trẻ Chi đoàn QH-2014-E KTPT Lớp B đã long trọng tổ chức Đại hội kiện toàn nhiệm kỳ 2015 – 2016.

Đại hội là diễn đàn quan trọng của tuổi trẻ Chi đoàn, biểu thị sức mạnh đoàn kết, tinh thần thi đua tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong niềm hân hoan, tin tưởng và phấn khởi ấy, Đại hội đã rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí trong ban chấp hành lien chi đoàn, ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2015 và toàn thể các đoàn viên của chi đoàn cũng về dự đông đủ.
Mở đầu chương trình là hai tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng đặc sắc đến từ hai thành viên của chi đoàn. Sau nghi lễ chào cờ nghiêm trang, chi đoàn đã được nghe báo cáo tổng kết về các công tác hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2014 – 2015 cũng như đề ra phương hướng hoạt động cho chi đoàn trong nhiệm kỳ 2015 – 2016.
Đại hội cũng đã được nghe đóng góp ý kiến của các đoàn viên trong chi đoàn để bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ nhằm góp phần cụ thể hóa các hoạt động đối với công tác Đoàn và hội SV và những lời chia sẻ, căn dặn tâm huyết của bí thư Liên chi đoàn – đồng chí Hoàng Minh Vũ.Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong nhiệm kỳ 2014 – 2015, Chi đoàn đã rất vinh dự khi được nhận bằng khen của BCH đoàn ĐHQG Hà Nội.

Ảnh: Đại diện chi đoàn nhận bằng khen của BCH Đoàn ĐHQGHN

Trong thời gian chờ đợi ban kiểm phiếu làm việc, không khí đại hội cũng được hâm nóng bằng những trò chơi vô cùng thú vị đến từ các đồng chí đoàn viên của chi đoàn. Những trò chơi vận động hài hước, kết hợp giữa sự khéo léo và nhanh nhẹn đã càng gắn kết thêm tinh thần đoàn kết của các đoàn viên và giúp đại hội trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

 Ảnh: Các thành viên của chi đoàn hào hứng tham gia vào các trò chơi

Sau một thời gian làm việc hết sức khẩn trương và chính xác , cuối cùng ban kiểm phiếu cũng đã có trong tay kết quả kiện toàn của đại hội :

1.      Đồng chí : Ngô Lệ Ngân – Bí thư chi đoàn .

2.      Đồng chí : Đinh Hương Trà – Phó bí thư chi đoàn.

3.      Đồng chí : Đỗ Thị Nguyệt – Uỷ viên .

Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ năm học 2015 – 2016 đã ra mắt đại hội và đưa ra những quyết tâm sẽ dẫn dắt chi đoàn ngày một vững mạnh hơn , đoàn kết hơn . Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho ban chấp hành nhiệm kì mới của chi đoàn QH-2014-E KTPT Lớp B sẽ tiếp nối truyền thống hoạt động của BCH chi đoàn nhiệm kỳ, đồng thời tăng cường hoạt động tích cực hơn nữa để giữ vững thành tích chi đoàn đã đạt được, cũng như dẫn dắt chi đoàn ngày một phát triển hơn. Chúc chi đoàn QH-2014-E KTPT sẽ luôn là một chi đoàn vững mạnh của khoa KTPT!
Chúc các đ/c sẽ tiếp nối truyền thống hoạt động của BCH CĐ cũ, đồng thời tăng cường hoạt động tích cực hơn nữa để giữ vững thành tích chi đoàn đã đạt được, cũng như dẫn dắt chi đoàn ngày một phát triển!

 

 


Vũ Hà - QH2015KTPT
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn