TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền xúc động đọc lời tuyên thệ trong lễ kết nạp
Ngày 11/7/2012, Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú là Nguyễn Thị Hiền và Trần Thùy Liên - sinh viên khóa QH-2008-E của khoa.
Buổi lễ kết nạp có sự tham dự đông đủ của các đảng viên trong Chi bộ. Trải qua quá trình thử thách, phấn đấu sau 4 năm học tại trường với những kết quả tốt trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động đoàn thể, 2 sinh viên ưu tú của Khoa Kinh tế Phát triển:  Nguyễn Thị Hiền và Trần Thùy Liên đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản VN. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang trọng, đúng thủ tục. Đảng viên mới sẽ có một năm thử thách trước khi trở thành đảng viên chính thức.
Trong thời gian qua, nhiệm vụ phát triển Đảng đã được Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển quan tâm và thực hiện tốt. Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển đã xây dựng, bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ đối tượng kết nạp Đảng. Lần kết nạp này đã nâng tổng số đảng viên của Chi bộ khoa lên 9 đảng viên.

Đồng chí Vũ Đức Thanh trao quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Trần Thùy Liên
Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Vũ Đức Thanh - Bí thư Chi bộ Khoa KTPT đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hiền và Trần Thùy Liên, đồng thời nhấn mạnh đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm vô cùng lớn lao. Đồng chí hy vọng rằng 2 tân đảng viên sẽ cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần người đảng viên, phấn đấu tu dưỡng để hoàn thành tốt công việc của mình, cũng như sẽ luôn giữ vững nhiệt huyết phấn đấu, giữ vững mối liên hệ với Chi bộ. Trong thời gian tới, Chi bộ khoa sẽ tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng thêm nhiều quần chúng ưu tú để giới thiệu, kết nạp vào Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ khoa nói riêng và Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh.
Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường ĐHKT - ĐHQGHN

Hoa Hạnh (Khoa KTPT) - Ảnh: Hải Trần
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn