TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Get it beauty with FDE

Ngày 19/10 vừa qua, buổi hướng dẫn làm đẹp với chủ đề “Get it beauty with FDE- Skincare & Make up” được tài trợ bởi Viện đào tạo thẩm mĩ Standard đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên của khoa Kinh tế Phát triển (KTPT) tham gia. Chương trình đồng thời cũng là món quà 20/10 mà Liên chi đoàn Khoa KTPT dành tặng các bạn nữ.

Bắt đầu chương trình, chuyên gia Tống Ngọc Hoa - trưởng phòng đào tạo Viện đào tạo thẩm mĩ Standard đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức vô cùng bổ ích và lý thú. Chị cũng đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt cũng như việc trang điểm mỗi khi đi ra ngoài.

 

Ảnh: Các bạn sinh viên hào hứng khi nghe chuyên viên trang điểm Tống Ngọc Hoa chia sẻ

Buổi hướng dẫn đã đề cập tới nhiều nội dung quan trọng, cụ thể gồm:

  • Chăm sóc da trước và sau khi trang điểm
  • Phân tích khuôn mặt và tạo hình lông mày
  • Trang điểm nền
  • Trang điểm mắt: màu mắt, kẻ line
  • Trang điểm môi + má
  • Thực hành trang điểm tone cam sữa

Cùng với việc chia sẻ những kỹ năng cần thiết, diễn giả cũng đã giải đáp tận tình thắc mắc của các bạn nữ sinh xoay quanh vấn đề làm đẹp và chăm sóc da, làm thế nào để có thể cải thiện được làn da của mình một cách tốt nhất.

Không chỉ vậy, đến với buổi hướng dẫn, các bạn sinh viên còn được chứng kiến chuyên gia thực hành trang điểm trực tiếp trên mẫu thật, được học cách dùng và biết thêm được những “tuyệt chiêu bí mật” mà chỉ có người trong nghề mới có.

 
Ảnh: Các bạn sinh viên được xem thực hành trang điểm tone cam sữa ngay tại lớp học

Với phần chia sẻ của mình, chuyên gia Tống Ngọc Hoa đã mang lại cho các bạn sinh viên những góc nhìn mới về vấn đề làm đẹp, về việc trang điểm và cách để gấy ấn tượng đối với người khác thông qua trang điểm.

Mong rằng, qua sự kiện này các bạn sinh viên nữ của khoa KTPT sẽ có những kiến thức căn bản về làm đẹp, giúp cho mình cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và trong công việc, cũng như thu hút được ánh nhìn từ những người xung quanh.


Nguyễn Khánh Linh (QH2015-E-KTPT)
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn