TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Thạc sĩ Chính sách công & phát triển: Sinh viên ngành Kinh tế phát triển được dự thi ngay

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Chính sách công và Phát triển xác định ngành kinh tế phát triển là ngành gốc chính. Đây là chương trình đào tạo mới, ưu tiên các đối tượng đang công tác trong lĩnh vực phù hợp với chuyên ngành đào tạo.

Đối tượng tuyển sinh của chương trình:

  • Điều kiện văn bằng:

+ Nhóm 1: Có bằng tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế phát triển, ngành Kinh tế có định hướng chuyên ngành/chuyên sâu về Kinh tế phát triển được dự thi ngay.

+ Nhóm 2: Có bằng tốt nghiệp đại học ngành kinh tế không có định hướng chuyên ngành/ chuyên sâu về Kinh tế phát triển hoặc kinh tế quốc tế được dự thi sau khi có chứng chỉ bổ sung kiến thức với chương trình gồm 5 học phần (15 tín chỉ).

+ Nhóm 3: Có bằng tốt nghiệp đại học ngành Tài chính – Ngân hàng; Bảo hiểm; Kế toán; Kiểm toán; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Quản trị khách sạn; Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống; Bất động sản; Marketing; Kinh doanh quốc tế; Kinh doanh thương mại, Khoa học quản lý, Quản trị nhân lực, Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị văn phòng được dự thi sau khi đã có chứng chỉ bổ sung kiến thức với chương trình gồm 07 học phần (21 tín chỉ).

+ Nhóm 4: Có bằng tốt nghiệp đại học chính quy ngành khác được dự thi sau khi đã có chứng chỉ bổ sung kiến thức với chương trình 09 học phần (27 tín chỉ).

  • Điều kiện thâm niên công tác:

+ Các đối tượng thuộc Nhóm 1 có bằng tốt nghiệp đại học đạt loại Khá trở lên được dự thi ngay.

+ Các đối tượng thuộc Nhóm 1 có bằng tốt nghiệp đại học dưới loại khá và các đối tượng thuộc Nhóm 2,3 được dự thi sau khi có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chuyên ngành đăng kí dự thi (tính từ ngày kí quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày đăng ký hồ sơ dự thi).

+ Các đối tượng thuộc Nhóm 4 được dự thi sau khi có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chuyên ngành đăng kí dự thi (tính từ ngày kí quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày đăng ký hồ sơ dự thi).

TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH
►Thời gian đào tạo: Từ 24 tháng (4 học kỳ), học Thứ 7 & Chủ nhật
► Khai giảng (dự kiến): Tháng 10 năm 2018
► Đơn vị đào tạo: Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
► Bằng do trường Đại học Quốc gia Hà Nội cấp
-----------------------------------------
CƠ HỘI
► Trải nghiệm môi trường đào tạo chất lượng chuẩn Quốc tế: với sự kế thừa phát triển của các chương trình tiên tiến thế giới như chương trình Thạc sĩ Chính sách công và phát triển của Trường Kinh tế Paris, Pháp; Thạc sĩ Chính sách Công và Phát triển của Trường Đại học Toulouse 1, Pháp; Chương trình Thạc sĩ Chính sách công của Trường Đại học Quốc gia Australia.

► Trao đổi chuyên môn cùng các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các Trường Đại học danh tiếng; có cơ hội tham gia 3 buổi tọa đàm cùng các chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước.

-----------------------------------------

CÁC MỐC THỜI GIAN ĐÁNG LƯU TÂM

► Thời gian đăng ký học Bổ sung kiến thức ( Liên tục mở lớp khi đủ hồ sơ đăng ký). Thông tin đợt nhận hồ sơ học BTKT gần nhất: http://ktpt.ueb.edu.vn/content.aspx?web4vn=chitiettin&id=20597&CategoryID=1503

► Thời gian học Bổ sung kiến thức: Dự kiến tháng 6, tháng 7/2018

► Thời gian học Hệ thống hóa kiến thức: Dự kiến tháng 8/2018

► Thời gian nộp hồ sơ thi tuyển: Cuối tháng 8/2018, đầu tháng 9/2018

► Thời gian thi tuyển: Dự kiến cuối tháng 9/2018

-----------------------------------------
Mọi ý kiến thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Phòng 305, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043 7547 506 (máy lẻ 309) - Hotline: 0989.526.632
Email: nguyenthekien@vnu.edu.vn | thekien.edu@gmail.com
Website: http://ktpt.ueb.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thacsicscvpt


Khoa Kinh tế phát triển
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn