TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Thông tin về học bổng Chevening năm học 2021-2022

Học bổng Chevening cấp cho các bạn sinh viên Việt Nam là học bổng Thạc sĩ được tài trợ bởi chính phủ Anh và được tuyển chọn hàng năm tại Việt Nam.

Học bổng gồm có: Học phí, sinh hoạt phí, vé máy bay khứ hồi và bảo hiểm y tế trong một năm học.

Đơn xin học bổng Chevening 2021/2022 hiện được mở cho đến 12:00 (giữa trưa) GMT ngày 3 tháng 11 năm 2020.

 

Chevening là chương trình học bổng toàn cầu của Chính phủ Vương quốc Anh mang đến cho các nhà lãnh đạo tương lai cơ hội duy nhất để học tập tại Vương quốc Anh. Những học bổng này được trao cho các chuyên gia xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới theo đuổi chương trình thạc sĩ kéo dài một năm trong bất kỳ chủ đề nào tại bất kỳ trường đại học nào của Vương quốc Anh.

 

Chevening cung cấp các học bổng được tài trợ hoàn toàn, giúp bạn có thể tự do tập trung vào việc đạt được các mục tiêu học tập của mình và tận hưởng trải nghiệm cả đời. Bạn sẽ sống và học tập tại Vương quốc Anh trong một năm, trong thời gian đó, bạn sẽ phát triển về chuyên môn và học tập, phát triển mạng lưới của mình, trải nghiệm văn hóa Vương quốc Anh và xây dựng mối quan hệ tích cực lâu dài với Vương quốc Anh.

Nếu bạn có tham vọng, tố chất lãnh đạo và nền tảng học vấn vững vàng, chúng tôi khuyến khích bạn đăng ký trong thời gian đăng ký.

 

Tài liệu bắt buộc:

Tất cả các ứng viên Chevening phải nộp tài liệu giáo dục, tài liệu tham khảo và một thư mời nhập học đại học ở Vương quốc Anh vô điều kiện. Thời hạn cho các tài liệu bắt buộc này nằm trong dòng thời gian nộp đơn. Sử dụng nút 'cập nhật ứng dụng của tôi' ở trên để tải chúng lên.

Nếu cuối cùng bạn được chọn có điều kiện cho Học bổng Chevening, điều cần thiết là bạn phải nộp những tài liệu này để được tiếp tục trong quá trình này.

 

Cập nhật lựa chọn và tiến trình:

Nếu bạn đã đăng ký Học bổng Chevening 2021/2022, bạn sẽ nhận được email cập nhật về tình trạng đơn đăng ký của bạn ở mỗi bước của quy trình tuyển chọn. Bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái của mình trên hệ thống ứng dụng trực tuyến. Đăng nhập bằng các chi tiết bạn đã đăng ký. Hãy xem tiến trình đăng ký Chevening và các Câu hỏi thường gặp của chúng tôi để hiểu rõ hơn về các giai đoạn sắp tới của quá trình tuyển chọn.

Phản hồi

Do số lượng lớn đơn đăng ký nhận được mỗi năm, chúng tôi không thể cung cấp thông tin cập nhật hoặc phản hồi về tình trạng đơn đăng ký cho những người nộp đơn không thành công. Vui lòng không liên hệ với đại sứ quán Anh hoặc cơ quan cao cấp của bạn với các yêu cầu ứng dụng.

Để có thêm nhiều thông tin, follow đường link sau: https://www.chevening.org/scholarship/vietnam/


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn