TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Giảng viên Khoa Kinh tế phát triển chia sẻ phương pháp học tập hiệu quả

Đó chính là một trong các nội dung trong buổi tiếp “Tiếp xúc công dân tháng 6 của Khoa Kinh tế phát triển”, được diễn ra vào ngày 10/06/2021 trên Microsoft Team, đại diện lãnh đạo Khoa đã lắng nghe và trao đổi, giải quyết kịp thời các kiến nghị của sinh viên, học viên liên quan vướng mắc của các bạn khi tham gia học online bởi dịch Covid - 19.

Buổi họp tiếp xúc công dân tháng 6 với sự góp mặt của PGS. TS. Nguyễn An Thịnh - Trưởng Khoa Kinh tế phát triển đã được tổ chức thành công vào ngày 10/6 vừa qua. Thông qua thăm hỏi tình hình đời sống sinh viên và các vướng mắc của các bạn khi tham gia học online bởi dịch COVID-19, thầy PGS.TS. Nguyễn An Thịnh đã có những chia sẻ về phương pháp học tập hiệu quả cũng như giải đáp các thắc mắc của nhiều bạn sinh viên liên quan đến đăng ký học phần và thi online. Bên cạnh đó, đại diện Khoa Kinh tế phát triển, thầy chủ nhiệm khoa bày tỏ niềm vui khi thấy các bạn sinh viên của Khoa vẫn giữ vững tinh thần học tập chủ động và chuyên cần, đặc biệt là một số bạn sinh viên tiêu biểu như bạn Vũ Thị Thùy Linh, Nguyễn Xuân Thịnh, Hoàng Thị Ngọc Lệ, Nguyễn Minh Tuấn.

 
 

Sau một thời gian triển khai lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của các em sinh viên, học viên trong Khoa, để chia sẻ khó khăn của các bạn sinh viên của Khoa, PGS.TS. Nguyễn An Thịnh đã chỉ đạo Khoa sẽ lên danh sách các bạn sinh viên đang gặp khó khăn cần giúp đỡ để Khoa Kinh tế phát triển có những hành động kịp thời giúp các bạn san sẻ gánh nặng. Cùng với đó, thông qua góp ý của hai bạn sinh viên đại diện, Khoa Kinh tế phát triển đã tiếp thu ý kiến về nhu cầu được tổ chức chương trình và sẽ sớm lên kế hoạch để đáp ứng nguyện vọng của các bạn sinh viên.


Khoa Kinh tế phát triển
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn