TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
HOÀI BÃO VÀ KHÁT VỌNG “CHANGE THE FUTURE” CỦA CẬU SINH VIÊN KINH TẾ PHÁT TRIỂN - NGUYỄN MINH HIẾU

Năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp là những phẩm chất giúp chàng sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển nhanh chóng đạt được nhiều thành tích khi còn rất trẻ tuổi và hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường công danh phía trước. “Không ngừng phấn đấu, học hỏi và nâng cấp bản thân để trở nên tốt hơn mỗi ngày” là lý tưởng sống đầy sức trẻ của chàng trai Nguyễn Minh Hiếu đến từ chi đoàn QH-2019-E KTPT 2.
FDE hội tụ tinh hoa – cháy mãi tinh thần khởi nghiệp
Tinh thần khởi nghiệp là dám nghĩ, dám làm, sống và cháy hết mình với đam mê, tiên phong đổi mới, sáng tạo sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Minh Hiếu sinh ra và lớn lên tại một xã khó khăn thuộc khu vực I, địa bàn huyện vùng núi Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. “Em mong muốn thay đổi để có một tương lai xán lạn hơn, và đóng góp một chút gì đó cho quê hương”. Khát vọng cháy bỏng ấy cũng là động cơ to lớn giúp Hiếu nỗ lực học tập và rèn luyện thật tốt.
 
Nguyễn Minh Hiếu cùng các sinh viên Trường ĐHKT đạt thành tích cao tại VNU Innovation Startup khi đang là sinh viên năm hai

Hành trình lan toả ngọn lửa truyền thống UEB
Từ khi còn là tân sinh viên cho tới hết năm hai, dù đảm nhiệm cùng lúc nhiều vị trí và công việc khác nhau cũng như cân bằng học tập trên lớp, cái tên “Hiếu Nguyễn” vẫn luôn xuất hiện trên nhiều bảng thành tích tại khoa và trường. Khi được hỏi về động lực để phấn đấu, chàng trai đến từ Vĩnh Phúc không ngần ngại chia sẻ: “Người truyền cảm hứng và là động lực lớn nhất của em kể từ khi vào đại học là thầy Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường. Em luôn ghi nhớ lời dạy của thầy để làm kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động của mình: “Mỗi sinh viên UEB là một vì tinh tú. Chúng ta học tập, tốt nghiệp, không chỉ để làm được việc, mà còn rèn luyện để trở thành tinh hoa, là thành phần không thể thiếu của tổ chức, doanh nghiệp”. 
Có lẽ cũng chính vì thế mà Minh Hiếu vẫn luôn dành nhiều tình cảm và tâm huyết cho chương trình Sứ giả sinh viên suốt 2 năm vừa qua, góp phần lan toả thương hiệu UEB tới hàng chục ngàn học sinh, sinh viên trên khắp đất nước.
 Nguyễn Minh Hiếu là một trong những sinh viên xuất sắc nhất chương trình Sứ giả sinh viên UEB 2020

Công dân toàn cầu là chạm tay vào nhịp thở của thế giới
Chia sẻ về định hướng của bản thân trong tương lai, Hiếu cho biết: “Ước mơ của mình là trở thành công dân toàn cầu, làm việc đa quốc gia trong lĩnh vực truyền thông nền tảng số". Hiện nay Minh Hiếu đang hỗ trợ quản lý và phát triển các kênh truyền thông Khoa KTPT.
 
Sinh viên Nguyễn Minh Hiếu thực hiện phóng sự An ninh mạng 4.0 cùng truyền hình ANTV

“Có một kế hoạch trong tay, một mục tiêu hướng tới và một lý do đủ mạnh sẽ giúp ta đứng vững giữa một rừng lựa chọn mà cái nào cũng thấy hay cả”, hy vọng rằng chàng trai ấy sẽ thành công theo đuổi hoài bão và khát vọng “change the future” của mình. Tiếp tục phát huy truyền thống con người FDE: BẢN LĨNH, TRÍ TUỆ, HỘI NHẬP!

Khoa Kinh tế phát triển
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn