TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
[KICK OFF] LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI HOA KHÔI KINH TẾ PHÁT TRIỂN 2021

Vào hồi 17h00 ngày 24/11, “Cuộc thi Hoa khôi Khoa Kinh tế Phát triển 2021” đã chính thức khởi động với mục đích tìm ra người thừa kế sáng giá cho chiếc vương miện Hoa khôi. Cuộc thi Hoa Khôi của khoa Kinh tế Phát triển đang rất háo hức đón chờ những lá đơn từ các bạn nữ sinh viên của Khoa. Trở thành thí sinh của cuộc thi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong quãng thời gian thanh xuân của các bạn.

 

 
 
Thời gian: 17h00, Thứ tư, ngày 24/11/2021

Địa điểm: Online trên MS Teams

Đối tượng: Toàn bộ sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển


Cuộc thi “Hoa khôi Khoa Kinh tế Phát triển 2021” là sự kiện đánh dấu kết thúc chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên của Khoa Kinh tế Phát triển 2021. Đây là nơi những nữ sinh Khoa Kinh tế Phát triển có thể thể hiện màu sắc và cá tính của bản thân. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ đối với mỗi khán giả, cũng như tìm ra người xứng đáng cho ngôi vị Hoa khôi Khoa Kinh tế Phát triển 2021.

Lễ phát động cuộc thi chính thức đã được diễn ra nhằm quảng bá, lan rộng cuộc thi đến với toàn bộ sinh viên trường Đại học Kinh tế nói chung và khoa Kinh tế Phát triển nói riêng. Ngoài ra còn giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về cuộc thi, giải đáp các thắc mắc một cách cụ thể và chính xác nhất, công bố giải thưởng cuộc thi và ban giám khảo cuộc thi.


Cuộc thi “Hoa khôi Khoa Kinh tế Phát triển 2021” mong muốn kiếm tìm những nữ sinh xuất sắc nhất qua từng vòng thi và thành công của cuộc thi không thể thiếu sự góp mặt của tất cả sinh viên khoa Kinh tế phát triển. Chính vì vậy, còn chần chừ gì nữa, đừng bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này. Nhanh tay theo dõi fanpage Khoa Kinh tế Phát triển UEB - VNU để cập nhật nhanh nhất các thông tin về cuộc thi nhé!

------------------------------------------

Khoa Kinh tế Phát triển (FDE) - UEB – VNU

► Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

► Website: http://ktpt.ueb.edu.vn

► Fanpage: https://www.facebook.com/KTPT.UEB.VNU


 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn