TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Giảng viên Trường ĐHKT tham gia Diễn đàn Hợp tác Giáo dục - Công nghiệp Đông Nam Á, Nam Á và Đài Loan

TS. Lưu Quốc Đạt (thứ 2 từ phải sang) tại SATU 2015
Diễn đàn Hợp tác Giáo dục - Công nghiệp Đông Nam Á, Nam Á và Đài Loan (SATU) được tổ chức 2 năm một lần (lần đầu năm 2003) nhằm chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm giữa các trường đại học trong khu vực, nhằm tăng cường giáo dục đại học và hợp tác quốc tế.
Diễn đàn Hợp tác Giáo dục - Công nghiệp Đông Nam Á, Nam Á và Đài Loan năm nay diễn ra từ 7/7 - 11/7/2015. Tham gia diễn đàn, TS. Lưu Quốc Đạt, giảng viên Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trình bày báo cáo nghiên cứu nhằm giới thiệu tổng quan chung về các chuyên ngành đào tạo, các hướng nghiên cứu và hợp tác của Trường Đại học Kinh tế, cũng như đề xuất mô hình đánh giá năng lực giảng viên. Bài trình bày đã nhận được sự quan tâm và những ý kiến góp ý của các đại biểu tại diễn đàn cũng như gợi mở các hướng nghiên cứu và hợp tác trong tương lai.
Trước diễn đàn SATU 2015, từ ngày 1/7 - 7/7/2015, TS. Lưu Quốc Đạt được mời trao đổi nghiên cứu tại phòng nghiên cứu của Giáo sư Shuo-Yan Chou,Khoa Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Quốc gia Đài Loan (NTUST).
TS Lưu Quốc Đạt tại buổi trao đổi với Giáo sư Shuo-Yan Chou (thứ 2 từ phải sang)
Việc tham dự diễn đàn và tham gia nhóm nghiên cứu quốc tế là cơ hội để giảng viên của Trường Đại học Kinh tế có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà nghiên cứu trên thế giới, cũng như quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Lưu Đạt ( Khoa KTPT)
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn