TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Sinh viên Khoa Kinh tế phát triển nhận Học bổng IMG- Thắp sáng tài năng Việt năm thứ 3

Sau các vòng xét chọn hồ sơ, sơ khảo và phỏng vấn, chiều 20/6/2016, Lễ trao học bổng IMG - Thắp sáng tài năng Việt năm học 2015-2016 đã được tổ chức trang trọng tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Sinh viên Nguyễn Thị Giang- Khóa QH-2013-E KTPT đã suất sắc nhận được giải Ba của học bổng này.

Học bổng “IMG - Thắp sáng tài năng Việt” là học bổng hàng năm do Công ty CP Đầu tư IMG dành trao cho các sinh viên tài năng của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Mỗi năm IMG sẽ trao tặng 3 suất học bổng cho 3 sinh viên của Trường. Đây là những sinh viên xuất sắc, có hoài bão, có bản lĩnh và luôn nỗ lực tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất cho bản thân, kỳ vọng có thể đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội trong tương lai. Đây là năm thứ 3 học bổng được tổ chức xét chọn. Điểm mới của Học bổng IMG năm học 2015-2016 chính là sinh viên được giải Nhất sẽ nhận được 100 triệu đồng; 40 triệu đồng dành cho sinh viên đạt giải Nhì và 10 triệu đồng dành cho sinh viên đạt giải Ba

Năm nay, ngay sau lễ phát động, học bổng IMG - Thắp sáng tài năng Việt đã thu hút hơn 70 hồ sơ đăng ký. Ngày 10/6/2016, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tiến hành phỏng vấn và gặp gỡ các ứng viên, qua đó, trao đổi và tìm ra các gương mặt sinh viên xuất sắc.

Sau quá trình xét chọn kỹ lưỡng theo tiêu chí của học bổng, Ban tổ chức đã tìm được 3 sinh viên xuất sắc cho học bổng năm nay và giải Ba của học bổng đã thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Giang (lớp QH-2013-E KTPT).

Giang hiện đang là sinh viên năm 3 Khoa Kinh tế phát triển, bản thân Giang đã không ngừng nỗ lực học tập và tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong suốt 3 năm học, Giang luôn đạt thành tích học tập loại Giỏi, dành giải Nhì Nghiên cứu khoa học sinh viên(NCKHSV) khoa Kinh tế phát triển, Giải Ba NCKHSV trường đại học Kinh tế và nhiều học bổng đã đạt được trong và ngoài trường. Năm qua cũng đánh dấu sự thử thách khi Giang đảm nhận vai trò Chủ tịch Cộng đồng sinh viên kinh tế NCKH (RCES). Với các dự án, hoạt động cồng đồng, cuộc thi quy mô toàn Hà Nội, RCES thực sự đã góp phần lớn vào việc thúc đẩy và hỗ trợ các sinh viên UEB trên hành trình NKCH, đưa hoạt động NCKH của UEB ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Ảnh: Nguyễn Thị Giang tại buổi lễ trao học bổng

Phát biểu cảm tưởng khi nhận được học bổng, Giang cho biết: “Để có được kết quả như vây, bản thân em cảm thấy vô cùng biết ơn sự hướng dẫn nhiệt tình và tận tâm từ các thầy cô trong khoa và nhà trường, sự động viên từ phía gia đình, sự ủng hộ và chia sẻ từ các anh chị cán bộ trong trường và bạn bè trong suốt thời gian qua. Học bổng IMG – Thắp sáng tài năng Việt 2015 – 2016 không chỉ mang đến những hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là niềm tự hào lớn lao của bản thân em khi nhận được học bổng. Em xin chân thành cảm ơn nhà tài trợ - công ty CP Đầu tư IMG, cảm ơn nhà trường, các thầy cô đã mang đến học bổng ý nghĩa này đến với sinh viên UEB. Và học bổng IMG thực sự đã “thắp sáng” cho các sinh viên tài năng, mang đến cơ hội cho các sinh viên có thể phát triển và cống hiến. Chắc chắn, với động lực mà học bổng mang lại, em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa để có thể cống hiến nhiều hơn cho gia đình, nhà trường và cho cộng đồng”.

Trước Giang, vào năm 2014, Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Nga- Khóa QH-2010-E KTPT cũng đã nhận giải Ba học bổng IMG với giá trị 10.000.000 đồng.


Văn phòng Khoa Kinh tế phát triển- Trường ĐHKT
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn