TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Khoa Kinh tế phát triển gặp mặt tân sinh viên

Hòa chung không khí rộn ràng chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Kinh tế- ĐHQGHN, chiều 8/8/2016, Khoa Kinh Tế Phát Triển( KTPT) đã tổ chức buổi sinh hoạt lớp chào đón tân sinh viên khóa QH-2016-E tại P704 giảng đường Việt Úc.
Tham dự buổi gặp mặt có Ban chủ nhiệm Khoa, đại diện lãnh đạo các bộ môn, cố vấn học tập và chuyên viên Khoa KTPT. Ngoài ra, buổi gặp mặt còn có sự tham dự của các cán bộ liên chi cùng đại diện sinh viên Khóa cũ cùng đông đủ các em sinh viên Khóa QH-2016-E KTPT

Tại buổi gặp mặt, các tân sinh viên đã được TS. Nguyễn Quốc Việt- Chủ nhiệm Khoa giới thiệu về sứ mệnh, tầm nhìn, chương trình đào tạo và những hoạt động của sinh viên trong khoa. Trong đó, TS. Nguyễn Quốc Việt nhấn mạnh lợi thế của các em sinh viên khi trở thành một thành viên của KTPT. TS. Việt đã lấy những ví dụ rất cụ thể về những thành tích học tập cũng như phong trào nghiên cứu khoa học của khoa trong những năm trước để tiếp thêm sức mạnh, động lực, khích lệ, góp phần chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của các em.

Ảnh: TS. Nguyễn Quốc Việt chia sẻ với sinh viên K61

Tiếp theo đó, PGS.TS. Vũ Đức Thanh- Phó chủ nhiệm khoa cũng đã có những chia sẻ đầy dí dỏm nhưng cũng rất sâu sắc đến các em. Những chia sẻ đầy lí thú của thầy đã khiến cho các em tân sinh viên bớt căng thẳng, vững niềm tin trên con đường mà mình đã chọn.

Tại đây, các tân sinh viên cũng được phổ biến về Quy chế đào tạo của Đại học Quốc gia Hà Nội, về các thủ tục hành chính của Trường. Đây là những tài liệu quý giá, sẽ đồng hành cùng sinh viên trong suốt 4 năm học tại trường, giúp sinh viên hiểu và nắm vững về các chương trình đào tạo, về các quy chế, quy định đẻ chủ động trong học tập và hoạt động tập thể.

Bên cạnh đó, ThS. Ngô Minh Nam, Giảng viên- Chủ tịch Hội Sinh Viên trường cũng đã phổ biến một số thông tin về các hoạt động Đoàn, Thể của trường, về các CLB, các phong trào mà tân sinh viên nên tham gia. Những chia sẻ của anh khiến cho bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn.

Ảnh: Ths. Nam chia sẻ về các hoạt động đoàn thể

Tại buổi sinh hoạt, Bạn Nguyễn Lê Mây – Điều Phối Viên Buddy khoa Kinh tế phát triển năm nay đã có những chia sẻ, giới thiệu về chương trình Buddy System cũng như chuỗi chương trình “ Chào Tân Sinh Viên- Hi!K61” được phòng đào tạo kết hợp với Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên tổ chức dành riêng cho các em. Các sinh viên khóa cũ cũng chia sẻ những kinh nghiệm cũng như bật mí về các hoạt động sắp tới khiến cho các Tân sinh viên vô cùng háo hức.

Ảnh: Các em sinh viên K61 KTPT chăm chú lắng nghe những chia sẻ

Một phần không thể thiếu trong buổi gặp mặt đó là biểu quyết thành lập Ban Cán Sự lâm thời. Có rất nhiều bạn đã tự tin ứng cử và cuối cùng, khóa QH-2016-E đã bầu được ra 3 bạn phù hợp với vị trí này: bạn Nguyễn Huy Long- lớp trưởng, Bạn Phạm Thị Phương, Vũ Thanh Tâm- lớp phó.

 

Buổi gặp mặt kết thúc đã để lại cho sinh viên khóa mới những ấn tượng tốt đẹp về Trường, về Khoa, về thầy cô, anh chị và bạn bè. Đây sẽ là những hành trang vững chắc để các em tự tin bắt đầu cuộc sống đại học của mình.


Khánh Linh- K60 KTPT
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn