TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Chi đoàn QH2014-E-KTPT lớp B tổ chức hội nghị kiện toàn Ban chấp hành

Ngày 23/09/2016, Chi đoàn QH2014E – KTPT Lớp B đã tổ chức thành công Hội nghị kiện toàn BCH Chi đoàn nhiệm kì 2016 – 2017 trong không khi ấm áp, thân mật.

Đại hội không chỉ là diễn đàn quan trọng của tuổi trẻ Chi đoàn, biểu thị sức mạnh đoàn kết, tinh thần thi đua tình nguyện mà còn là cơ hội để các bạn Đoàn viên họp mặt và gặp gỡ sau gần 3 năm học tập, hoạt động dưới mái trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội.

Chi đoàn đã báo cáo đánh giá những điểm mạnh, đồng thời rút ra những điểm yếu cần khắc phục trong hoạt động tổ chức trong năm học vừa qua. Đồng thời, Đại hội cũng được nghe đóng góp y kiến của các Đoàn viên trong chi đoàn để bổ sung phương hướng, nhiệm vụ góp phần cụ thể hóa các hoạt động đối với công tác Đoàn và hội sinh viên năm học tới.

Cùng với những lời chia sẻ tâm huyết từ Bí thư Liên chi đoàn – đồng chí Nguyễn Lê Tùng Lâm, Ban chấp hành chi đoàn luôn luôn tâm huyết sẽ cần cố gắng phấn đầu nhiều hơn để tiếp tục duy trì những thành tích đã có, đồng thời đạt được nhiều kết quả tốt hơn, xứng đáng với sự biểu dương của Liên chi đoàn.

Sau khi tiến hành hiệp thương BCH Chi đoàn, kết quả kiện toàn của Đại hội như sau:

1.      Đồng chí : Ngô Lệ Ngân – Bí thư chi đoàn .

2.      Đồng chí : Đinh Hương Trà – Phó bí thư chi đoàn.

3.      Đồng chí : Đỗ Thị Nguyệt – Uỷ viên .

Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ năm học 2016 – 2017 đã ra mắt đại hội và đưa ra những quyết tâm sẽ dẫn dắt chi đoàn ngày một vững mạnh hơn , đoàn kết hơn .

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho ban chấp hành nhiệm kì mới của chi đoàn QH-2014-E KTPT Lớp B sẽ tiếp nối truyền thống hoạt động của BCH chi đoàn nhiệm kỳ, đồng thời tăng cường hoạt động tích cực hơn nữa để giữ vững thành tích chi đoàn đã đạt được, cũng như dẫn dắt chi đoàn ngày một phát triển hơn.

 


Lệ Ngân (QH2014B)
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn