TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
2 sinh viên Khoa Kinh tế phát triển nhận Học bổng Lotte năm học 2016 - 2017

Sáng nay, 28/10/2016, Quỹ học bổng Lotte Foundation đã tổ chức lễ trao học bổng cho 76 sinh viên xuất sắc đến từ 8 trường đại học lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong đó có Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 

Học kỳ I, năm học 2016 - 2017 có 8 trường đại học ở Hà Nội được Lotte Foundation lựa chọn sinh viên để trao học bổng bao gồm: Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Bách khoa, Trường Đại học Xây dựng, Học viện Tài chính, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Thăng Long. Mỗi suất học bổng có trị giá 200 USD.

Trong số 18 sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội được nhận học bổng lần này, Khoa Kinh tế phát triển-Trường Đại học Kinh tế có 2sinh viên gồm: Cao Thị Lan Hương, Ngô Thị Thanh Bình - QH2013E KTPT. Đây là những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2015-2016.

 

Lan Hương ( Thứ 3 từ trái sang) và Thanh Bình (Thứ 4 từ trái sang) trong số 6 sinh viên Trường Đại học Kinh tế nhận học bổng lần này

 

Hằng năm, Lotte Foundation đều lựa chọn những sinh viên xuất sắc nhất đến từ các trường đại học lớn trên cả nước để trao các suất học bổng khuyến học. Đây là lần thứ 18 Tập đoàn Lotte trao học bổng cho sinh viên thuộc các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

 

Đại diện các trường đại học và 76 sinh viên được nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm.

 

Những học bổng này là nguồn động viên, khích lệ tinh thần rèn luyện và học tập cho các em sinh viên, góp phần nuôi dưỡng những tài năng tương lai của đất nước. Tập đoàn Lotte cũng mong muốn những sinh viên xuất sắc được nhận học bổng ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia vào các công ty con của Tập đoàn trong tương lai gần.


Lương Hường
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn