TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
BUỔI SINH HOẠT LỚP ĐẦU NĂM CỦA TÂN SINH VIÊN KHOA KTPT (QH-2017-E KTPT)

Hòa chung không khí rộn ràng chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, sáng 24/8/2016, Khoa Kinh Tế Phát Triển (KTPT) đã tổ chức buổi sinh hoạt lớp cho tân sinh viên khóa QH-2017-E tại phòng học 704 giảng đường Việt Úc.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, bộ môn và cố vấn học tập của khóa QH-2017-E KTPT. Ngoài ra, buổi gặp mặt còn có sự tham dự của các cán bộ liên chi cùng đại diện sinh viên Khóa cũ cùng đông đủ các em tân sinh viên.

Tại buổi gặp mặt, các tân sinh viên đã được TS. Hoàng Khắc Lịch - Phó chủ nhiệm Khoa KTPT, kiêm chủ nhiệm Bộ môn Kinh Tế Học, giới thiệu về sứ mệnh, tầm nhìn, chương trình đào tạo và những hoạt động của sinh viên trong khoa. Trong đó, TS. Hoàng Khắc Lịch nhấn mạnh lợi thế của các em sinh viên khi trở thành một thành viên của KTPT, cùng với những kiến thức/kỹ năng mà các em cần phải chú ý rèn luyện như tiếng anh và các kỹ năng mềm, qua đó khơi dậy sự hứng thú trong học tập của các em tân sinh viên trong năm học mới.

 

Ảnh: PGS.TS Vũ Đức Thanh chia sẻ với sinh viên K62.

Tham gia chia sẻ ý kiến, PGS.TS. Vũ Đức Thanh - Nguyên Phó chủ nhiệm khoa cũng đã có những chia sẻ đầy dí dỏm nhưng cũng rất sâu sắc đến các em. Những chia sẻ đầy lí thú của thầy đã khiến cho các em tân sinh viên bớt căng thẳng, vững niềm tin trên con đường mà mình đã chọn. Thầy nhấn mạnh về việc cần phải có những kiến thức về xã hội, những kĩ năng xử lí tình huống, áp dụng trong thực tế khi đi ra môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, TS. Lưu Quốc Đạt – chủ nhiệm Bộ môn Thống Kê và Phương Pháp Nghiên Cứu Kinh Tế đã lấy những ví dụ rất cụ thể về những thành tích học tập cũng như phong trào nghiên cứu khoa học của khoa trong những năm trước để tiếp thêm sức mạnh, động lực, khích lệ, góp phần chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của các em.

 

Ảnh: Các tân sinh viên Khoa KTPT chăm chú lắng nghe.

Cũng trong buổi sinh hoạt lớp, cô Nguyễn Thùy Linh - chuyên viên văn phòng khoa KTPT đã phổ biến về Quy chế đào tạo của Đại học Quốc gia Hà Nội và các thủ tục hành chính của Trường. Bạn Lê Hồng Tuấn và bạn Nguyễn Khánh Linh cũng đã có những chia sẻ, giới thiệu về chương trình Buddy System cũng như chuỗi chương trình “Chào Tân Sinh Viên- Hi!K62” được phòng đào tạo kết hợp với Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên tổ chức dành riêng cho các em. Các sinh viên khóa cũ cũng chia sẻ những kinh nghiệm cũng như bật mí về các hoạt động sắp tới khiến cho các Tân sinh viên vô cùng háo hức. Cuối buổi sinh hoạt lớp, khóa QH-2017-E đã bầu được ra ban cán sự gồm: bạn Nguyễn Kiều Trang - lớp trưởng, bạn Phùng Thị Bích Hoàn và bạn Hoàng Công Chiến - lớp phó.
 

Ảnh: Tập thể sinh viên K62 Khoa KTPT cùng các anh chị khóa trên. 

Buổi gặp mặt kết thúc đã để lại cho sinh viên khóa mới những ấn tượng tốt đẹp về Trường, về Khoa, về thầy cô, anh chị và bạn bè. Đây sẽ là những hành trang vững chắc để các em tự tin bắt đầu cuộc sống đại học của mình.

Linh Chi
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn