TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Memorable Day - kết thúc chuỗi chương trình chào tân sinh viên Buddy System khoa Kinh tế Phát triển

Tối ngày 18.10 vừa qua tại giảng đường G3 - ĐHQGHN, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế phát triển- Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức buổi lễ tổng kết - Memorable Day, kết thúc chuỗi chương trình chào tân sinh viên QH-2017 E KTPT.

Trong không gian ấm cúng của Giảng đường G3, đông đủ tân sinh viên và sự tham gia của cựu sinh viên đã tạo nên một không khí vô cùng đặc biệt. Mở màn là ca khúc “Bốn chữ lắm” do hai em Kiều Trang và Hiển Dương trình bày đã thổi bừng không khí của chương trình.

 

Ảnh: Kiều Trang và Hiển Dương trình bày ca khúc “Bốn chữ lắm”

Tiếp nối chương trình, Điều phối viên Lê Hồng Tuấn - Bí thư Liên chi Đoàn khoa Kinh tế Phát triển lên phát biểu và chia sẻ về quá trình đồng hành, dìu dắt các em tân sinh viên trong suốt 2 tháng vừa qua. Bên cạnh đó, chỉ ra những ưu khuyết điểm mà mình còn mắc phải và rút ra những bài học kinh nghiệm, lấy nó làm nền tảng cho các hoạt động ngoại khóa sau này. Sau đó, tất cả cùng nhìn lại quãng thời gian gắn bó bên bên nhau qua đoạn video tổng hợp hoạt động của chuỗi Buddy System khoa Kinh tế Phát triển.

 

Ảnh: Các sinh viên chăm chú lắng nghe.

Tiếp tục chương trình, MC Ngọc Dịu đã mời các cặp nam - nữ khoa Kinh tế Phát triển lên chơi trò chơi đồng đội đòi hỏi sự ăn ý từ hai bên. Sau đó là phần trao giải thưởng cho đội thi giành giải nhất trong cuộc thi “Đưa Newbie đi khắp thế gian” mùa 1 do Liên chi Đoàn khoa Kinh tế Phát triển tổ chức ra nhằm tạo ra sự gắn kết giữa các Buddy và Newbie hơn. Giải thưởng là 15 tấm vé xem phim rạp CGV với sự chiến thắng đầy sức thuyết phục của nhóm số 4.

 

Ảnh: ĐPV Lê Hồng Tuấn trao giải nhất cho đại diện nhóm 4.

Đại diện các tân sinh viên QH - 2017E KTPT, em Lê Ngọc Ánh cũng đã gửi gắm tình cảm của mình tới các Buddy qua những lời chia sẻ từ tận đáy lòng, qua những trải nghiệm từ khi mới bước chân tới cánh cổng đại học còn nhiều bỡ ngỡ được các anh chị nhiệt tình chỉ dẫn khiến em đã trở nên vững tin hơn vào lựa chọn của mình. Đồng thời, đáp lại tình cảm đong đầy của các em, bạn Đinh Thị Thu Hương QH-2016E KTPT thay mặt các Buddy lên phát biểu và cảm ơn chuỗi chương trình Buddy System đã tạo điều kiện cho khóa trên gần gũi khóa dưới hơn, tạo được sợi dây gắn kết bền vững giữa các thế hệ.

Đặc biệt, với sự góp mặt của anh Hoàng Vũ - Cựu Bí thư Liên chi Đoàn khoa Kinh tế Phát triển đã đứng lên truyền lửa cho các bạn tân sinh viên, bằng những kinh nghiệm đầy thiết thực, gắn liền với đời sống sinh viên anh chỉ ra chất riêng của Khoa Kinh tế Phát triển là gì? Đâu là lợi thế của khoa mình?

 

Ảnh: Anh Hoàng Vũ - Cựu Bí thư Liên chi Đoàn khoa Kinh tế Phát triển lên chia sẻ cùng các bạn tân sinh viên.

Chương trình kết thúc bằng màn nhảy Flashmob đầy sôi động tới từ các sinh viên khoa Kinh tế Phát triển, đọng lại những dư âm tốt đẹp về chuỗi Buddy System trong suốt 2 tháng vừa qua.

 

 

Linh Chi
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn