TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Thông báo chung kết cuộc thi Đỉnh cao tranh biện

Vậy là Đỉnh cao tranh biện 2018 đã đi đến chặng cuối cùng, các đội chơi và khán giả theo dõi Chương trình hãy chuẩn bị sẵn sàng tham gia đêm chung kết đầy kịch tính của ĐỈNH CAO TRANH BIỆN 2018.

Màn rượt đuổi của TOP 4 đến từ các trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Đại học Ngoại Thương, Đại họcBách Khoa chắc chắn sẽ mang đến một đêm chung kết thú vị và thật nhiều cảm xúc!

Hãy cùng tìm hiểu những gương mặt xuất sắc nhất đại diện đại diện các trường và cùng đếm ngược đến Đêm Chung kết Đỉnh cao tranh biện nào các bạn ơi ;)

 

CLC là là sự kết hợp hài hòa giữa các cô gái chàng trai dễ thương nhưng khi hùng biện cũng vô cùng xuất sắc đến từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Ngoại thương. 
CLC - cái tên cực kỳ đặc biệt khi được ghép từ tên các thành viên trong team. Chắc hẳn chúng ta không thể quên được “bánh cuốn, bún chả" qua vòng 1 hay bài hùng biện xuất sắc vòng 2.

 

 
 Một team với cái tên thật ấn tượng và độc đáo phải không nào? Các bạn có đoán được team Cờ Lê Ốc Vít đến từ đâu không?
Không để các bạn phải suy nghĩ nhiều, chắc hẳn nghe tên ai cũng đoán ra được team của chúng ta đến với chương trình Đỉnh Cao Tranh Biện từ một trường đại học nổi tiếng về đào tạo kỹ thuật. Đó chính là Đại học Bách Khoa.Với những lập luận đơn giản, mộc mạc nhưng cũng không thiếu tính logic, chặt chẽ... Cờ lê ốc vít đã khẳng định thương hiệu "giản đơn mà chất" của sinh viên Bách Khoa.
GREEN - với tên gọi đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan, năng động, GREEN chắc chắn sẽ mang đến một màu sắc rất thú vị cho Đêm chung kết Đỉnh cao Tranh biện. Và liệu quán quân của Đỉnh cao tranh biện có gọi tên GREEN?
 
H2N là một team đến từ viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, gồm 3 thành viên là những chàng trai, cô gái thông minh, bản lĩnh.
Một team chắc hẳn đã để lại ấn tượng rất đặc biệt với chúng ta từ vòng Khởi động qua màn giới thiệu cực kỳ vui nhộn. Với cách gọi tên đặc biệt - ghép từ tên các thành viên trong nhóm, H2N đã thể hiện quyết tâm chinh phục đỉnh cao tranh biện. Liệu họ đã chuẩn bị gì cho đêm chung kết sắp tới?  
Các đội thi cũng hãy check mail để nhận thông tin đầu tiên về#Workshop của Vòng 3 - Chinh phục nhé!
---
CHUNG KẾT ĐỈNH CAO TRANH BIỆN 2018
✓ Thời gian: 17h - 21h Thứ 6 ngày 11.05.2018
✓ Địa điểm: Tòa nhà E4, Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
---
ĐỈNH CAO TRANH BIỆN 2018
✓ CHỦ ĐỀ “TĂNG TRƯỞNG XANH - CHÌA KHÓA CHO TƯƠNG LAI”
▶ Email: ktpt.ueb.vnu@gmail.com
▶ Fanpage: https://www.facebook.com/pg/KTPT.UEB.VNU
▶ Hotline: Lê Hồng Tuấn (0962 752 750 )

Ban tổ chức cuộc thi
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn