TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Khóa học đào tạo "Truyền thông: Branding - Marketing"

Ngành truyền thông marketing đang là một ngành nghề rất hot. Truyền thông Marketing (Marketing Communication) là một phần căn bản và không thể thiếu trong những nỗ lực tiếp thị của một doanh nghiệp. Các công ty doanh nghiệp muốn phát triển lớn mạnh bền vững thì đều cần có bộ phận công việc Branding - Marketing cho công ty vì Branding - Marketing là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường đảm bảo làm cho độ nhận diện của thương hiệu tăng lên, giúp cho doanh nghiệp hướng đến các thị trường tiềm năng tiếp cận với những khách hàng tiềm năng.

Thấu hiểu điều đó, nhằm định hướng sinh viên chính quy, sinh viên hệ LKQT (gọi chung là sinh viên) trong việc học tập, rèn luyện, hỗ trợ sinh viên trang bị, bổ sung và hoàn thiện các kỹ năng phục vụ quá trình học tập, phát triển sự nghiệp của bản thân và khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm ngay khi còn đang ngồi trên ghế Nhà trường, đáp ứng yêu cầu của công việc trong thời đại số. Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN cùng Công ty Wine Việt Nam tổ chức Khóa học “Truyền thông: Branding - Marketing”.

Về thông tin chi tiết chương trình Khóa đào tạo ngắn hạn “Truyền thông: Branding – Marketing”:
✔ 100% Free
✔ Thời gian: 2 buổi
► Buổi 01: Branding - Marketing
► Buổi 02: Execution plan & Communication plan
✔ Địa điểm: Online trên Zoom Webinar
✔ Giảng viên: Ông Nguyễn Ngọc Quân (Founder, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Công ty TNHH Wine Việt Nam). Lĩnh vực hoạt động: Branding/ Marketing Agency - Since 2016.

💨 Với sự dẫn dắt và đào tạo bởi ông Nguyễn Ngọc Quân, khóa học hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trang bị, kỹ năng phục vụ quá trình học tập, phát triển sự nghiệp đáp ứng yêu cầu của công việc trong thời đại số.

👉 Bạn là người có đam mê với khối ngành Truyền thông Marketing và mong muốn có cơ hội học hỏi thì khóa học này là dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay để tiếp thu những kiến thức bổ ích thôi nào!

#UEB_Job_Fair #MCC #Hastag_lquan_đến_bài
#Khoa_hoc_dao tao #Branding_TruyenThong

----------------------------
📎 Link đăng ký: https://docs.google.com/.../1-fRAtHWfrG1U1b.../edit
📎 Thời hạn đăng ký: 21h00 15/03 - 06h00 19/03/2022.

⏱️ Thời gian:
► Buổi 01 (Branding - Marketing): 09h00 - 11h00, Thứ 7, ngày 19/03/2022
► Buổi 02 (Execution plan & Communication plan): 09h00 - 11h00, Chủ nhật, ngày 20/03/2022
🎯 Địa điểm: Zoom Webinar.
► Meeting ID: 243 754 7506
► Passcode: ueb123456


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn