TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
20/10 đáng nhớ của K59B Kinh tế phát triển

Tháng 10 đến với thời tiết thu se lạnh. Đây cũng là lúc đánh dấu một quãng thời gian học tập, rèn luyện cùng nhau khá dài của K59 UEB nói chung và của lớp QH-2014-E KTPT-B nói riêng. 20/10 năm nay trùng vào ngày nghỉ của lớp, nên sau đó 2 ngày, các bạn nam của K59B KTPT đã đền bù cho các bạn nữ bằng ‘Ngày 20/10 muộn’
Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến khi tiếng chuông hết tiết 1 của môn học vang lên. Các bạn nam nhốn nháo vội vàng ra khỏi lớp khiến mọi người thấy lạ. Một lúc sau tất cả các chàng trai kéo nhau vào lớp thành 1 hàng dài trên tay là rất nhiều hoa đã mang lại sự bất ngờ cho cô giáo và các bạn nữ trong lớp.
Một bạn nam lên tiếng gửi lời chúc tốt đẹp dành cho người phụ nữ lớn nhất của cả lớp và xin phép cô để được dành sự bất ngờ cho các bạn nữ.
Các bạn nam đã chuẩn bị rất nhiều hoa và tự tay làm những tấm thiệp rất xinh xắn để gửi tặng đến phái yếu. Không những vậy các chàng còn nghĩ ra cách bốc thăm tên người tặng và lần lượt gửi đến các bạn nữ những lời chúc hết sức ý nghĩa.
Chắc hẳn hôm nay các chàng trai đã để lại ấn tượng đáng nhớ trong lòng của tất cả những bạn nữ trong lớp. Tuy muộn hơn nhưng cảm xúc vẫn còn rất nguyên vẹn. Không khí hào hứng đến nỗi các anh chị khóa trên cũng xuống tận nơi để cùng chia vui.
Sau ngày hôm nay có lẽ kinh tế phát triển sẽ càng ngày càng gắn kết và hiểu nhau hơn, đây cũng sẽ là kỉ niệm rất đáng nhớ của thời sinh viên.
                                                                                                                                                                    

Xuân Xù- K59B
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn