TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Tân cử nhân khóa QH-2011-E Kinh tế phát triển nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 30/06 vừa qua, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, đã diễn ra thành công lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 cử nhân trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nộị, trong đó có 25 tân cử nhân khoa Kinh tế phát triển.
 
 
 
 
 
 
 
 
Buổi lễ được bắt đầu với bài phát biểu khai mạc của Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn và lời chúc mừng cho các tân cử nhân khi hoàn thành xong chặng đường 4 năm đại học.


Cùng vui chung với không khí tưng bừng của ngày lễ, các bạn sinh viên K56 – KTPT (QH2011E) háo hức khi nhận được tấm bằng cử nhân, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Nhưng cũng không ít bạn cảm thấy hụt hẫng khi phải chia tay ngôi nhà chung UEB, chia tay thầy cô và bạn bè.
 

Ảnh: Các bạn sinh viên vui mừng trong không khí nhận bằng tốt nghiệp

Buổi lễ trao bằng đã kết thúc, nhưng dư âm sẽ vẫn còn ở lại trong tâm trí mỗi tân cử nhân. Xin cảm ơn các thầy cô khoa Kinh tế phát triển nói riêng, cũng như trường Đại học Kinh tế nói chung, người đã dạy cho chúng em những bài học quý báu để bước vào đời. Cảm ơn các bạn sinh viên K56KTPT đã cùng sát cánh bên nhau trong chặng đường 4 năm đại học. Chúc các bạn sẽ luôn thành công trong tương lai.
 

 
                                                                                                                                                                          

 


Phương Ly-QH2011KTPT
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn