TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Đại hội chi đoàn K59B Kinh tế Phát triển

Ngày 24/10/2014, Chi đoàn QH-2014-E KTPT Lớp B đã long trọng tổ chức Đại hội chi Đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2015. Đại hội đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Sau nghi thức chào cờ nghiêm trang, cả Chi đoàn đã cùng lắng nghe bản báo cáo về toàn bộ hoạt động của chi đoàn từ đầu năm học đến nay, cũng như đề ra phương hướng hoạt động của chi đoàn trong thời gian tới. Đại hội cũng đã được nghe những đánh giá, chia sẻ cùng những lời căn dặn chu đáo của đ/c Hoàng Minh Vũ. 

 

Trong thời gian chờ đợi ban kiểm phiếu làm việc, không khí đại hội như được nóng hơn bao giờ hết với chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn nhưng vô cùng đặc sắc cùng những trò chơi vận động hài hước, đã thổi bùng lên ngọn lửa sôi động, cuồng nhiệt, gắn kết các thành viên với nhau .

Sau một thời gian làm việc hết sức khẩn trương và chính xác, cuối cùng ban kiểm phiếu cũng đã có trong tay kết quả của đại hội :

1.     Đồng chí : Ngô Lệ Ngân – Bí thư chi đoàn .

2.     Đồng chí : Nguyễn Kim Vương – Phó bi thư chi đoàn .

3.     Đồng chí : Đỗ Thị Nguyệt – Uỷ viên .

Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì năm học 2014 – 2015 đã ra mắt đại hội và đưa ra những quyết tâm sẽ dẫn dắt chi đoàn ngày một vững mạnh hơn, đoàn kết hơn.


Minh Nguyệt- K59B
Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn