TIÊU ĐIỂM
Sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển không chỉ vững kiến thức, giỏi thực hành, họ còn rất ...
 
 
Loading...
Branding nằm đâu trong chiến lược Marketing thời đại số?

♨ Truyền thông Marketing có thể được mô tả như là toàn bộ các thông điệp và phương tiện marketing mà công ty hay doanh nghiệp có khả năng triển khai để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của mình. Mục tiêu của Truyền thông Marketing là tạo ảnh hưởng đến nhận thức, cảm xúc và hành vi của đối tượng công chúng mục tiêu, về ngắn hạn là tạo ảnh hưởng mua, và về dài hạn là đóng góp vào và trị thương hiệu. Tuy nhiên, những nỗ lực truyền thông ấy sẽ không thể thành công nếu không có sự tồn tại của thương hiệu và hoạt động xây dựng thương hiệu - Branding.

🌟 Branding - dịch sát nghĩa là Xây dựng thương hiệu, là công tác xây dựng mà khuếch trương bản sắc thương hiệu để đảm bảo công chúng nhận thức đúng đắn về nó. Branding là hoạt động mà cá nhân, doanh nghiệp duy trì sợi dây kết nối với khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau. Nhiệm vụ của một chiến dịch Branding đó là làm cho độ nhận diện của thương hiệu tăng lên, khiến khách hàng trung thành với dịch vụ được cung cấp và khiến khách hàng tin vào lời hứa của thương hiệu mà khách hàng nhận được. Khi thị trường hiện nay có quá nhiều đối thủ, sản phẩm ít có sự khác biệt, bài toán đặt ra cho các marketer chính là tìm ra lối đi riêng trong chiến lược Định vị và Xây dựng thương hiệu. Khi tìm ra thị trường riêng và có được sự trung thành của khách hàng, thương hiệu sẽ tránh được cạnh tranh và tìm được cơ hội bứt phá.

💥 Theo sự phát triển của xã hội, nhu cầu phát triển kiến thức về mảng Branding của các bạn trẻ cũng theo đó tăng vọt với khao khát tỏa sáng trong thị trường bão hòa đầy biến động. Vậy các bạn thì sao, liệu các bạn có mong muốn tìm hiểu những kiến thức bổ ích và được đào tạo cơ bản về Branding hay không? Hãy nói cho chúng mình biết nhé.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Email: ktpt_ueb@vnu.edu.vn
Website: ktpt.ueb.edu.vn